http://ckdl.blogspot.com; FACEBOOK: VN Dermatology

Thursday, March 02, 2006

Cam tuong

Ngày nhập học cũng là ngày vui mừng xen lẫn lo lắng, cộng thêm với niềm háo hức được học hỏi những kiến thức mới, tất cả làm hành trang cho tôi khi bước lên Thành phố, nơi rực rỡ ánh đèn đô thị đã hấp dẫn biết bao con người ở lại đây để làm việc và sinh sống. Rồi lịch học và những kỳ thi cũng đã chiếm hết quỹ thời gian của tôi. Những mối quan hệ bạn bè cũ, mới, sự tận tình của các Thầy, Cô đã làm cho tôi ổn định hơn. Mặc dù vậy, cũng có lúc rãnh rỗi tôi không khỏi chợt buồn vì nhớ về quê nhà, về những ước mơ chưa thực hiện được và đang còn là thử thách.

Cũng chẳng còn bao lâu nữa là kết thúc khóa học này. Rồi lớp tôi sẽ chia tay nhau. Làm sao có thể quên được những vui buồn trong 2 năm dài, làm sao có thể quên người Lớp Trưởng tận tụy, những buổi karaoke tập thể đột ngột được nghe LiveShow của Bs Nguyên vui tính, và những khoảnh khắc ngồi đâu đó trong góc quán café Sài Gòn...

Thôi đành mượn trang web này gởi đến các bạn của lớp CK1 lời chúc sức khỏe và thành công.

Bs Tuyết Tâm